Search
Close this search box.

ข่าวบอล นักเตะปีศาจแดง ในช่วงของการเปิดตลาดนักเตะ รอบที่ 2 จะมีใครบ้าง ที่เข้าสู่ตลาดในห้วงนี้

 

 

ข่าวบอล ในตอนนี้ที่หลายคน กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยจะเป็นเรื่องราว ที่เกี่ยวกับ วงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ รวมไปถึงวงการฟุตบอลทั่วโลก เนื่องจากใกล้เข้ามาทุกที กับการเปิดตลอด ซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 หรือเปิดตลาดหน้าหนาว

ข่าวบอล โดยจะมีขึ้นในช่วง เดือนมกราคม 2022 ซึ่งหลายท่านก็ได้มีการ ค้นหาตัวนักเตะที่จะเข้ามา เสริมทัพในช่วงตลาดนี้ และยังมีนักเตะหลายท่าน อาจที่จะย้ายออกจากทีม เพื่อไปลงเล่นให้กับสโมสรอื่น เรามาดูกันว่าในพรีเมียร์ลีก จะมีนักเตะท่านใดบ้าง

ที่จะต้องย้ายออกจากทีม หรือได้ย้ายมาร่วมทัพ ในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ เริ่มต้นกันที่ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก โดยผู้จัดการทีมรายนี้ จะมีการปล่อยตัวนักเตะ ในตำแหน่งกองกลางอย่าง ปอล ป็อกบา

นักเตะชาวฝรั่งเศส หลังจากที่เจ้าตัวนั้น ใกล้จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด โดยจะหมดในช่วงจบฤดูกาล แต่ผู้จัดการทีมต้องการที่จะ ปล่อยตัวนักเตะรายนี้ ให้ได้ก่อนจบฤดูกาล เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยง ย้ายทีมแบบไรเค่าตัว ถ้ายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

เนื่องจากยังไม่มีรายงานว่า สโมสรใดที่ต้องการซื้อตัว นักเตะรายนี้ไปร่วมทีม และนักเตะอีกหนึ่งท่าน ของกองทัพปีศาจแดง มีโอกาสที่จะย้ายทีม ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ นั่นก็คือ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นนักเตะที่มีกระแสข่าว ในการย้ายทีมได้โดยตลอด

โดยเจ้าตัวได้ตัดสินใจ ที่จะย้ายออกจากทีม หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยมีเหตุผลที่ว่า เขานั้นไม่ได้รับโอกาส ในการลงเล่นเท่าที่ควร จึงขอย้ายออกจากทีม เพื่อไปพิสูจน์ในสโมสรอื่น ที่ให้ความสำคัญกับเขา และ การซื้อขายนักเตะของสโมสร

 

ขอบคุณข่าว : https://www.harborgolfclubashtabula.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.artwalklb.com/