Search
Close this search box.

ข่าวบอล เอาใจไปเลย! โซเชียลแห่ชม “ฟุรุฮาชิ” เดินเก็บขยะหลังถูกเปลี่ยนตัวออก

 

 

ข่าวบอล เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ กองหน้าทีมเซลติก เดินเก็บขยะหลังถูกเปลี่ยนตัวออก จนแฟนบอลชื่นชม

ข่าวบอล การแข่งขันฟุตบอล ยูฟา ยูโรปา ลีก เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา คู่ระหว่าง กลาสโกว์ เซลติก พบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็นทางฝั่งทีมเยือนจากเยอรมนีบุกมาเอาชนะได้ถึงสนามเซลติก พาร์ค 4-0 และแม้ว่าจะแพ้คาบ้านด้วยสกอร์ที่เยอะแต่กองหน้าของเซลติกอย่าง เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลได้อย่างยอดเยี่ยม

ฟุรุฮาชิ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 74 ของเกม แต่ก็ไม่ได้เดินออกจากสนามมือเปล่า เพราะเขาเดินเก็บขยะและขวดในบริเวณริมขอบสนามก่อนนำไปทิ้ง จนแฟนบอลที่นั่งชมใกล้กับเขาถึงกับต้อบปรบมือให้

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ “Julie Clark” โพสต์วิดีโอช่วงเวลาดังกล่าวพร้อมกับแคปชั่นว่า “เคียวโกะ เดินเก็บขยะระหว่างทางไปที่ม้านั่งสำรอง จิตใจช่างงดงามซะเหลือเกิน” ซึ่ง ณ เวลานี้คลิปดังกล่าวมียอดผู้ชมมากกว่า 409,900 ครั้ง และยอดรีทวีต 1,739 ครั้ง โดยมีแฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

ยกตัวอย่างเช่น คอมเมนต์ของผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ “Mike Haran” ที่ได้อธิบายว่า “วิดีโอนี้ควรได้รับการเผยแพร่ทั่วสหราชอาณาจักรให้เด็กและเยาวชนได้ชม โดยเฉพาะช่วงเวลา 6.00 น. ที่กำลังมีรายการข่าวเช้า เขามีความอ่อนน้อมถ่อมตนและความเคารพในหนึ่งเดียว โลกนี้คงจะน่าอยู่ขึ้นถ้าเราเรียนรู้จากการกระทำของเขา ผมหวังว่าคงไม่ใช่คนเดียวที่คิดแบบนี้”

สำหรับ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ เพิ่งย้ายจาก วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก มายัง กลาสโกว์ เซลติก เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งจะลงสนามให้ เซลติก ไป 10 นัด ทำได้ 7 ประตู

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.artwalklb.com/