Search
Close this search box.

ข่าวบอล “คาร์ราเกอร์” รับไม่กังวล ลิเวอร์พูล ไร้แข้งใหม่เสริมทัพ

 

 

ข่าวบอล เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูชื่อดังของทาง สกายสปอร์ต กล่าวว่าเขาไม่ได้รู้สึกกังวลแม้ ลิเวอร์พูล จะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมเพื่อสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ข่าวบอล เดอะเร้ดส์ จัดการเซ็นสัญญากับ อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลังดาวรุ่งจาก อาร์เบ ไลป์ซิก เพียงรายเดียวในช่วงต้นของตลาดซื้อขาย และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเขาก็ยังไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเลยแม้แต่คนเดียว

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเขาไม่รู้สึกกังวลอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่านี่คือแนวทางการทำทีมของสโมสร

“ผมไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ มันเป็นรูปแบบโดยทั่วไปอยู่แล้ว เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีรายได้มหาศาลเหมือนกับเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โรมัน อับราโมวิช และพวกเขาก็ไม่ได้ทุ่มเงินให้สโมสรมากมายเหมือนกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไเต็ด กำลังทำ”

“ดังนั้น ลิเวอร์พูล จึงมีรูปแบบเป็นของตัวเองนับตั้งแต่ที่กลุ่ม FSG เข้ามาซื้อสโมสรและมันก็ได้ผลอย่างน่าทึ่ง พวกเขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเจ้าของทีมที่มีการเดินเกมในตลาดซื้อขายที่ยอดเยี่ยม และนั่นคือวิธีที่พวกเขาทำในเรื่องนี้” คาร์ราเกอร์ กล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.artwalklb.com/