Search
Close this search box.

ข่าวกีฬา ใครเอ่ย? อดีตแข้งแมนยูซิวสองเหลืองในสองนาที

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา  ใครเอ่ย? อดีตแข้งแมนยูซิวสองเหลืองในสองนาที

ข่าวกีฬา    จะโหดไปไหน มาร์กอส โรโฮ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องเข้าห้องอาบน้ำด่วนจี๋เมื่อสวมบทฮาร์ดแมนทำฟาวล์คู่แข่งสองหนในสองนาทีจนโดนตะเพิดออกจากสนามในเกมบิ๊กแม็ตช์ ซูเปร์กลาซิโก้ ของลีกอาร์เจนติน่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ใครเอ่ย? อดีตแข้งแมนยูซิวสองเหลืองในสองนาทีป ล้มเหลวในการค้าแข้งกับ ปีศาจแดง โดยปัจจุบันหวนกลับไปรับใช้ทีม โบคา จูเนียร์ส ในบ้านเกิด และได้ลงบู๊เกมยักษ์นัดบุกไปเยือน ริเวอร์เพลท คู่อาฆาตรายสำคัญ

กระนั้นก็ดี ผ่านมาได้แค่ 15 นาทีของการแข่งขันที่สนาม เอสตาดิโอ โมนูเมนทอล ดาวเตะวัย 31 ปีซึ่งเคยค้าเกือกก้บ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในลีกโปรตุกีสก็ได้ใบเหลืองแรกจากจังหวะเสียบใส่ ไบรอัน โรเมโร่ กองหน้าเจ้าบ้านจนล้มกลิ้งแถวกลางสนาม

แต่แล้วแทนที่จะเล่นอย่างระมัดระวัง ปรากฏว่าพริบตาเดียวในนาทีต่อมา มาร์กอส โรโฮ ก็ตามไปกระแทก ออกุสติน ปาลาเวซิโน่ ที่รับบอลทุ่มมาเล่นต่อจนกลิ้งโคโร่ และได้ใบเหลืองที่สองจากผู้ตัดสินเป็นใบแดง ต้องผละไปจากสนามตามระเบียบทั้งๆที่เกมการแข่งขันเหลืออยู่อีกมากถึง 75 นาที

และในที่สุด โบคา จูเนียร์ส ซึ่งเหลือกันแค่สิบคนตั้งแต่หัววันก็ต้านการบุกกระหน่ำของ ริเวอร์เพลท ไม่อยู่ เสียประตูแรกจนได้หลังจาก มาร์กอส โรโฮ ได้ใบแดงเมื่อเก้านาทีก่อนหน้านี้โดย ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ หัวหอกเจ้าบ้านกระทุ้งให้แฟนบอลเฮลั่นพาทีมออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 25

จากนั้นในนาทีที่ 43 อัลบาเรซ เจ้าเก่าก็เก็บตกจังหวะเคลียร์บอลไม่ขาดของทีมเยือนจบสกอร์จากระยะห้าหลาให้ทีมหนีเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

กลับเข้าสู่ครึ่งหลัง โบคา จูเนียร์ส ฮึดสู้เต็มที่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีง่ายๆ กระทั่งช่วงทดเวลา คาร์ลอส ซามบราโน่ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงเล่นไม่นานหลังจาก มาร์กอส โรโฮ ได้ใบแดงก็สบโอกาสโขกบอลเข้าประตูให้ทีมปราชัยไปในท้ายที่สุด 2-1

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ ริเวอร์เพลท รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกฟ้าขาวต่อไป ขณะที่ โบคา จูเนียร์ส อยู่อันดับเก้าของตารางตามหลังคู่ปรับตลอดกาลเก้าแต้ม

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  :  www.artwalklb.com