Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “โลมา” ฟาดปากจังโก้สาว, คู่เอก “วิเอียร่า” วัด “เทต” ศึก UFC FIGHT NIGHT สุดสัปดาห์นี้

ข่าวกีฬา “โลมา” ฟาดปากจังโก้สาว, คู่เอก “วิเอียร่า” วัด “เทต” ศึก UFC FIGHT NIGHT สุดสัปดาห์นี้

ข่าวกีฬา UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยมประจำสัปดาห์ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: VIEIRA vs. TATE

โดยคู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวตหญิง ระหว่าง เคทเลน วิเอียร่า นักสู้ชาวบราซิล จะประจัญหน้ากับ มิชา เทต คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ในคืนวันเสาร์ที่ 20 ต่อเนื่องช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2021

4

“Fenomeno” วัย 30 ปีดีกรีหมายเลข 7 ของรุ่นจากบราซิล พกสถิติชนะ 11 แพ้ 2 และไม่เคยถูกจับซับมิทชัน โดยฟอร์มช่วงหลังไม่ดีนักแพ้ไป 2 จาก 5 ไฟต์หลัง โดยผลงานไฟต์ล่าสุดพ่ายคะแนน ยานา คูนิตสกายา ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในขณะที่ “Cupcake” นิคเนมอันน่ารักของ มิชา เทต วัย 35 ปี ที่มีแรงกิ้งเป็นอันดับที่ 8 ของรุ่น โดย เทต มีสถิติชนะ 19 แพ้ 7 ผลงานระยะหลังกลับมาคืนฟอร์มเก่งเมื่อสอย มาเรียน เรโนต์ หลับในยกที่ 3 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

รองคู่เอกอยู่ในรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง ไมเคิล เคียซ่า จอมซับมิทชันชาวอเมริกันวัย 33 ปีเจ้าของสถิติชนะ 18 แพ้ 5 ที่ขึ้นสังเวียนเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้ โดยก่อนหน้านี้ชนะคะแนน นีล แม็คนีย์ ก่อนจะมาโดน บิเซนเต้ ลูเก้ จับซับมิทชั่น แพ้ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยคู่ต่อกรของ เคียซ่า ก็คือ ฌอน เบรดี้ นักสู้ไร้พ่ายเพื่อนร่วมชาติวัย 28 ปีที่มีสถิติชนะ 14 ไฟต์รวดและเป็นการชนะ TKO ถึง 3 ครั้งและชนะซับมิทชันอีก 4 ครั้ง

นอกจากนี้ไฮไลท์ที่ชาวไทยรอคอยก็คือการขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงของ โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวจากจังหวัดบุรีรัมย์ หนึ่งเดียวจากประเทศไทยในศึก UFC จะพบกับ ลูปิต้า โกดิเนซ คู่แข่งมวยแทนชาวเม็กซิกัน ที่ขึ้นต่อสู้กับ “Thai Dolphin” แทนที่ของ เชย์แอนน์ เบส์ คู่ต่อสู้เดิมที่ติดโควิดจนต้องถอนตัวออกไป4

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.artwalklb.com