Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แมนยู-ลิเวอร์พูล-เชลซีรวมใจเช่าเจ็ตนำนักเตะอเมริกาใต้กลับอังกฤษ

ข่าวกีฬา  แมนยู-ลิเวอร์พูล-เชลซีรวมใจเช่าเจ็ตนำนักเตะอเมริกาใต้กลับอังกฤษ 

ข่าวกีฬา   ทีม พรีเมียร์ลีก ร่วมใจลงขันเช่าเจ็ตไปรับ 9 นักเตะอเมริกาใต้ในเกม บราซิล พบ อุรุกวัย เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี 4 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ร่วมกันลงทุนเช่าเครื่องบินเจ็ตเพื่อนำนักเตะอเมริกาใต้ เดินทางกลับอังกฤษ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ยังเล่นกันไม่จบ โดยคู่ บราซิล กับ อุรุกวัย จะเล่นกันคืนวันพฤหัสบดีนี้ ตามเวลาเช้าวันศุกร์ของประเทศไทย ทำให้บรรดาทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ต้องยอมจ่ายค่าเช่าเครื่องบินเจ็ตซึ่งอยู่ที่ตัวเลข 6 หลัก เพื่อนำนักเตะกลับมาให้ไวที่สุด

แม้รัฐบาลอังกฤษจะผ่อนปรนมาตรการไม่ได้บังคับให้นักเตะในประเทศลิสต์สีแดงต้องกักตัวอีกต่อไป แต่ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิดของโปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ กับ พรีเมียร์ลีก จึงทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ทั้งหมดจะกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดในวันเสาร์ได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม สโมสรต้นสังกัดต้องการอำนวยความสะดวกแก่นักเตะของตัวเองโดยส่งเจ็ตไปรับถึงเมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มี 2 ผู้เล่นในนัดนี้คือ เฟร็ด กับ เอดินสัน คาวานี่

ส่วน ลิเวอร์พูล มี อลีสซง เบ็คเกอร์ กับ ฟาบินโญ่ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ มี เอแดร์ซอน กับ กาเบรียล เชซุส ด้าน เชลซี มี ติอาโก้ ซิลวา นอกจากนั้น ราฟินญ่า ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ ดั๊กลาส ลุยซ์ ของ แอสตัน วิลล่า ก็จะร่วมเดินทางกลับมาด้วย

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่   : www.artwalklb.com