Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา อดีตปธ.บาเยิร์นชี้ถ้าอยู่เยอรมันบาร์ซ่าโดนฟ้องล้มละลายไปแล้ว

ข่าวกีฬา อดีตปธ.บาเยิร์นชี้ถ้าอยู่เยอรมันบาร์ซ่าโดนฟ้องล้มละลายไปแล้ว

ข่าวกีฬา อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น ชี้ ถ้าหาก บาร์เซโลน่า เล่นอยู่ใน เยอรมนี ป่านนี้พวกเขาคงโดนดำเนินคดีข้อหาล้มละลายไปแล้ว พร้อมบอกว่า “อาซูลกราน่า” ไม่ใช่แบบอย่างในด้านการบริหารทีมสำหรับ “เสือใต้” อีกต่อไป
อูลี่ เฮอเนส อดีตประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า บาร์เซโลน่า คงจะโดนดำเนินคดีข้อหาล้มละลายไปแล้วหากพวกเขาเล่นอยู่ในลีกของเมืองเบียร์

บาร์เซโลน่า เจอกับปัญหาด้านการเงินอย่างหนักจนถึงขั้นมีหนี้ก้อนโต ซึ่งมันก็ส่งผลให้พวกเขาจำเป็นต้องแยกทางกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคู่บุญของทีมในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ด้เวย โดยหลายฝ่ายวิเคราะห์ว่าสาเหตุที่ทำให้พวกเขามีสภาพแบบนี้เป็นเพราะการบริหารที่ย่ำแย่ของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของทีม

“บาร์เซโลน่า ถังแตกแล้วจริงๆ! ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า เล่นอยู่ใน เยอรมนี ล่ะก็ ป่านนี้ผู้พิพากษาก็คงดำเนินคดีข้อหาล้มละลายกับพวกเขาไปแล้ว พวกเขาไม่ใช่แบบอย่างของเราอีกต่อไป ยกตัวอย่างเช่น ดาวิด อลาบา เคยบอกกับผมว่า -ความฝันของผมยังเป็นการเล่นให้ บาร์เซโลน่า อยู่- แต่ผมก็สวนกลับไปว่า -นายอยากเจรจากับประธานของสโมสรหรือคนควบคุมด้านการล้มละลายกันล่ะ ?-”

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.com
อ่านต่อได้ที่ : www.artwalklb.com