Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ผวจ.สตูลปลื้มศึกทัวร์ออฟไทยแลนด์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก

ข่าวกีฬา ผวจ.สตูลปลื้มศึกทัวร์ออฟไทยแลนด์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก

ข่าวกีฬา ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ปลื้มใจการจัดการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021” ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม นี้ ประเดิมการเปิดเมืองตามนโยบายรัฐบาล เชื่อจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมามีความคึกคักอีกครั้ง
นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมด้วย พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ

“ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ New Normal ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม นี้ เส้นทางในจังหวัดสงขลา-สตูล-นครศรีธรรมราช-ตรัง-พัทลุง โดยมี นายทศพล สวัสดิสุข ปลัดจังหวัดสตูล ผู้แทนจากส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ศาลากลางจังหวัดสตูล

6

ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า ขอขอบคุณ ท่านพลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ที่ให้เกียรติจังหวัดสตูล ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานทางไกล “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021” การประชุมในครั้งนี้เป็นการติดตามและทบทวนแผนการทำงานต่าง ๆ หลังจากที่เคยประชุมมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้จะจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2564 ตนขอยืนยันว่าไม่มีการเลื่อนแข่งขันอีกอย่างแน่นอน สำหรับจังหวัดสตูลจะต้อนรับนักกีฬาประเภททีมชายจากจังหวัดตรัง มาเข้าเส้นชัยที่หน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล ในเสตจที่ 5 วันที่ 5 ธันวาคม 2564 และปล่อยตัวสเตจที่ 6 สเตจสุดท้าย ในเช้าวันที่ 6 ธันวาคม 2564 แล้วไปเข้าเส้นชัยที่จังหวัดสงขลา

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.artwalklb.com