Search
Close this search box.

ข่าวกีฬา หาเหาใส่หัว! แข้งเบิร์นลีย์ปรี่หาเชิ้ตดำแจกลูกโทษให้สเปอร์ส

UFAX10

ข่าวกีฬา ฟิล บาร์ดสลีย์ ดาวเตะทีม เบิร์นลีย์

UFAX10

ข่าวกีฬา หาเรื่องใส่ตัวเข้าให้แล้วหลังถูกจับภาพได้ขณะปรี่เข้าไปหาผู้ตัดสินด้วยความเดือดดาลเนื่องจากไม่พอใจที่ เดอะ คลาเร็ตส์ เสียลูกโทษให้ สเปอร์ส ก่อนปราชัย 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.

บาร์ดสลีย์ กองหลังสกอตต์วัย 36 ปีอดีตเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่สบอารมณ์หลังจากทีมเสียลูกโทษให้กับ ไก่เดือยทอง ในช่วงอึดใจสุดท้ายก่อนจบครึ่งแรกโดยผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์

ตัดสินใจเช็ควีเออาร์ก่อนชี้ว่า แอชลีย์ บาร์นส์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษซึ่งทำให้ แฮร์รี่ เคน หัวหอกเจ้าถิ่นสังหารตุงตาข่ายเป็นประตูชัยของทีมเมืองกรุง ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ไมค์ แจ็คสัน กุนซือขัดตาทัพของ เบิร์นลีย์ แสดงความไม่พอใจท่านเปาเช่นกัน

และเข้าประท้วง เฟรนด์ เช่นเดียวกับลูกทีม แต่เรื่องราวบานปลายหลังจากเกมในครึ่งแรกจบลงเนื่องจาก บาร์ดสลีย์ ตัวสำรองของทีมเยือนซึ่งไม่ได้ลงเล่นตามไปชูนิ้วให้กับท่านเปาในอุโมงค์ และพยายามตรงเข้าไปหาเขาด้วย ดีที่ว่าสตาฟฟ์ของทีมเข้ามาฉุดเขาออกไปซะก่อน

อย่างไรก็ดี ความปราชัยที่มีต่อ สเปอร์ส ของ เบิร์นลีย์ ทำให้พวกเขายังต้องพยายามเอาตัวรอดหนีการตกชั้นต่อไปในอีกสองเกมสุดท้ายที่เหลืออยู่เช่นเดียวกับ ลีดส์ และ เอฟเวอร์ตัน

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.artwalklb.com