Search
Close this search box.

ข่าวกีฬา มีความสุข! ฟานเดอเบ็คควงอัลลีซ้อมมือแรกกับเอฟเวอร์ตัน

UFAX10

ข่าวกีฬา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

UFAX10

ข่าวกีฬา แข้งสัญญาเช่า เอฟเวอร์ตัน ลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกอย่างมีความสุข เช่นเดียวกับ เดเล่ อัลลี สตาร์ตัวใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เดเล่ อัลลี สองกองกลางคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ ยูเอสเอ็ม ฟินช์ ฟาร์ม เมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งสองต่างปิดดีลย้ายร่วมทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ในวันปิดตลาดหน้าหนาว เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผานมา โดย ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้วยความหวังที่จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังจากที่แทบไม่ได้โชว์ฝีเท้าในสีเสื้อ “ปีศาจแดง”

ขณะที่ อัลลี ย้ายขาดจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวตามรายงาน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024

ฟาน เดอ เบ็ค และ อัลลี รวมถึงเหล่าสตาร์ดัง เอฟเวอร์ตัน ฝึกซ้อมกันด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ โดยที่มี แลมพาร์ด จับตาดูอย่างใกล้ชิด ซึ่งวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ พวกเขามีโปรแกรมลงเตะถ้วย เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่บ้านตัวเองเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.artwalklb.com