Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา บุกเฮในรอบ 6 ปี! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อัด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0

ข่าวกีฬา บุกเฮในรอบ 6 ปี! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อัด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0

ข่าวกีฬา

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกพลมาเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก ประจำวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550

ผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม “แข้งเทพ” เปิดบ้านเฉือนชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-1 ขณะที่เจ้าบ้าน “สวาทแคท” บุกไปเสมอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1

เกมนี้เจ้าบ้านไม่มีชื่อของ อมาดู อ็อตตาร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยมี อับดุลฮาฟิส บือราเฮง, ประลอง สาวันดี และ เมธี ทวีกุลกาญจน์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ ฝั่งทีมเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจากเกมที่แล้วโดยส่ง พุทธินันท์ วรรณศรี ลงสนามในแนวรับแทนที่ มานูเอล ทอม เบียรห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และได้ วานเดอร์ หลุยซ์ สลัดอาการบาดเจ็บประสานงานแนวรุกร่วมกับ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ซึ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรก

เริ่มมาได้ 2 นาที เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำ นฤพล ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ ฟาลเคสการ์ด ทุบทิ้งออกมาได้

11

นาทีที่ 35 เป็นฝั่งแข้งเทพที่มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำ วานเดอร์ หลุยซ์ ได้บอลหลุดไปยิงด้วยขวาในเขตโทษ ธณชัย ยังพุ่งปัดไว้ได้
z
และเป็นแข้งเทพที่บุกมาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 40 จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ จ่ายบอลทะลุให้ วานเดอร์ หาจังหวะยิงจ่อๆในเขตโทษด้วยขวาตุงตาข่าย

จบครึ่งแรก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมานำ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0

ก่อนเริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้าน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปลี่ยนตัวผู้เล่นส่ง ควาเบน่า อัปเปียร์ คูบี้ และ อมาดู อ็อตตาร่า ลงสนามแทน เมธี ทวีกุลกาญจน์ และ อับดุลฮาฟิส บือราเฮง

นาทีที่ 53 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกส่ง ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ลงสนามแทน ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม

นาทีที่ 61 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปลี่ยนตัวผู้เล่นส่ง ชนัตพล สิกขะมณฑล และ เดชา สร้างดี ลงสนามแทน นฤพล อารมณ์สวะ และ ธิติ ทุมพร

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.artwalklb.com