Search
Close this search box.

ข่าวกีฬา ขนาดนี้เลย! “ลิซินา” ตำนานแม่นห่วงรัสเซียกับรูปล่าสุดสะเทือนไอจี (ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ขนาดนี้เลย! “ลิซินา” ตำนานแม่นห่วงรัสเซียกับรูปล่าสุดสะเทือนไอจี (ภาพ)

 

 

ข่าวกีฬา

ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อย สำหรับ เอคาเทรินา ลิซินา ที่ลงรูปในอินสตาแกรมล่าสุดด้วยการเปิดแก้มก้นโชว์ โดยมี ดัลลาส เวด เน็ตไอดอลผิวเข้มสายฮากล้ามแน่นยืนประกบ พร้อมแคปชั่นที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “ถ้ารูปนี้ได้ไม่ถึง 150,000 ไลก์ ฉันจะไม่โชว์ก้นอีกเลย พวกคุณจะไม่ได้เห็นรูปอื่นๆ ที่เหลือด้วย”

ซึ่งแน่นอนว่า ภายในระยะเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง (อัปเดตเวลาไทย 15.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2564) ยอดไลก์ภาพนี้ของเธอก็พุ่งไปแตะ 110,000 ไลก์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟนคลับที่มีมากกว่า 7.6 แสนคนของเธอพากันเข้ามาคอมเมนต์อีกกว่า 1,500 ข้อความ เพื่อรอลุ้นระทึกกับคอนเทนต์ต่อไปของลิซินากับเวดนั่นเอง

สำหรับ ลิซินา ปัจจุบันอายุ 33 ปี เธอโด่งดังในฐานะอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลหญิงทีมชาติรัสเซีย พ่วงดีกรีแชมป์ยุโรป 2007, รองแชมป์ยุโรป 2009, รองแชมป์โลก 2006 และเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2008

ลิซินาเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ ด้วยส่วนสูง 206 ซม. ทำให้เธอโดดเด่นมากยามที่ต้องฟาดฟันกับคู่แข่งใต้แป้นทั้งเกมรุกและรับ ก่อนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมายอย่างที่ได้กล่าวไว้ด้านบน

14

หลังจากรีไทร์เมื่อปี 2014 ด้วยใบหน้าที่สวยคมสะดุดตาและรูปร่างที่เป็นจุดขายไม่เหมือนใคร ลิซินาได้เบนเข็มเข้าสู่วงการนางแบบอาชีพ ก่อนก่อตั้งโมเดลลิ่งของตัวเองและเป็นที่รู้จักกันในนาม “นางแบบที่สูงที่สุดในโลก” ซึ่งเธอก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการลงหลักปักฐานที่สหรัฐอเมริกาซะเลย

นอกจากนี้ ลิซินายังเป็นเจ้าของสถิติโลกได้บันทึกชื่อลงกินเนสส์บุ๊ก 2018 ในฐานะผู้หญิงที่มีช่วงขายาวที่สุดในโลก 132.8 ซม. รวมไปถึงสาวที่เท้าใหญ่ที่สุดของประเทศรัสเซียอีกด้วย

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.artwalklb.com