Search
Close this search box.

ข่าวบอล ตรงไหนบ้าง? “คาร์ราเกอร์” เผยหงส์ต้องซื้อแข้งใหม่อีก 2 ตำแหน่งเพื่ออนาคต

 

 

ข่าวบอล เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ออกโรงให้คำแนะนำแก่ทีมรักว่า หลังจบฤดูกาลนี้ จำเป็นต้องซื้อนักเตะระดับท็อปที่อายุน้อยๆเข้ามาเพิ่มอีก 2 ตำแหน่งเพื่อสร้างขุมกำลังไว้ครองความยิ่งใหญ่ต่อเนื่องในอนาคต

ข่าวบอล “ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ลิเวอร์พูล จะต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ยากและมีความสำคัญสุดๆต่ออนาคตสโมสร เพราะนักเตะหลักหลายคนอายุเริ่มเยอะขึ้นแล้ว แต่เรายังไม่มีดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นมาทดแทนได้มากพอ” คาร์ร่า กล่าวกับ Sky Sports

“ทีมที่สามารถยืนหยัดอยู่บนจุดสูงสุดได้ต่อเนื่องยาวนานต้องมีส่วนผสมของนักเตะเก่งๆหลายช่วงอายุ เพราะหากปล่อยให้ตัวหลักเข้าสู่ช่วงโรยราไล่ๆกันหมดโดยไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า นั่นคือปัญหาใหญ่แน่นอน”

“อย่างไรก็ตาม เยอร์เกน คล็อปป์ ได้ซื้อ ดิโอโก โชต้า กับ อิบราฮิมา โคนาเต เข้ามาวางรากฐานไว้ก่อนแล้ว ซึ่งผมถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ถึงกระนั้นในตำแหน่งของ 3 ประสานแดนหน้านั้นก็ยังจำเป็นต้องหาเพิ่มอยู่ดี”

“โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต ฟิร์มิโน เป็นสามกองหน้าที่มีอายุไล่เลี่ยกัน และพวกเขาก็จะแตะหลัก 30 ในเร็วๆนี้ ด้วยความที่ทั้งหมดยังอยู่ในช่วงฟอร์มดี คล็อปป์ ไม่มีความจำเป็นต้องหาใครมาแทนทันที”

“แต่หลังจบฤดูกาลนั่นแหละคือช่วงที่เขาต้องกล้าตัดสินใจ ซึ่งตำแหน่งกองกลางเองก็กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.artwalklb.com/