Search
Close this search box.

ข่าวกีฬา จบไม่สวย! “ทัคคินาร์ดี” ตำนานม้าลายบ่น “โรนัลโด” ย้ายทีมแบบนี้ไม่น่ารัก

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา จบไม่สวย! “ทัคคินาร์ดี” ตำนานม้าลายบ่น “โรนัลโด” ย้ายทีมแบบนี้ไม่น่ารัก

 

ข่าวกีฬา

อเลสซิโอ ทัคคินาร์ดี ตำนานกองกลางของยูเวนตุส ออกโรงตำหนิ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ว่าสามารถเลือกย้ายออกจากทัพม้าลายกลับไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยวิธีที่ดีกว่านี้ได้แต่กลับไม่ทำ

“ผมคิดว่าโรนัลโดควรหาทางย้ายออกจากยูเวนตุสให้มันดีกว่านี้หน่อย ซึ่งเอาจริงๆ ก็ทำได้ง่ายๆด้วยซ้ำ แต่เขาดันเลือกที่จะนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวออกจากอิตาลี ขณะที่ แม็กซ์ อัลเลกรี กำลังเตรียมทีมกับนักเตะคนอื่นๆก่อนลงแข่งกับเอ็มโปลีเพียงแค่ 1 วัน” ทัคคินาร์ดี กล่าวกับ Tuttosport

“อย่างน้อยคุณก็ควรได้มีโอกาสจัดงานอำลาแฟนๆหรือตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อพูดอะไรถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับยูเวนตุสบ้างสักหน่อย เพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญ”

5

 

“โอเค คุณอาจจะไม่ได้เป็นถึงตำนานของวงการลูกหนังอิตาลีอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร, ฟรานเชสโก ต็อตติ, เปาโล มัลดินี, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ แต่การตัดสินใจทิ้งต้นสังกัดไปดื้อๆแบบนี้ทั้งที่คุณพูดออกมาดีๆว่าอยากกลับไปเล่นให้ทีมเก่าที่เหมือนเป็นบ้านหลังที่สองก็ได้ มันไม่มีใครว่าอะไรหรอก”

“การกระทำที่ไม่น่ารักของโรนัลโดในครั้งนี้ส่งผลให้ยูเวนตุสตกไปอยู่ที่นั่งลำบากทันที เพราะคุณไม่พูดอะไรจนกระทั่งเหลือเวลาแค่ 1-2 วันก่อนตลาดปิด แล้วทีมจะมีเวลาไปหาซื้อกองหน้าจอมถล่มประตูจากไหนมาแทนได้ล่ะ?”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.artwalklb.com